Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Tissot Fake 6 kim với chức năng Chronograph Và Cách Sử Dụng

Tissot – thương hiệu của lịch sử và tốc độ đã cho ra mắt thị trường đa dạng những tạo phẩm. Nổi tiếng với nhiều ưu điểm như vậy cho nên việc làm giả, làm Fake những chiếc đồng hồ này là điều không thể tránh khỏi.

Nếu chẳng may bạn mua phải những chiếc đồng hồ Tissot Fake thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi cách sử dụng của dụng của những chiếc đồng hồ này cũng chẳng khác đồng hồ chính hãng là mấy.





Và ngay trong bài viết này tôi cũng sẽ gợi ý cho các bạn một số cách sử dụng chiếc đồng hồ Tissot Fake đối với những chiếc đồng hồ 6 kim với chức năng Chronograph.

Đồng hồ Tissot 6 kim với 3 mặt số phụ hiển thị 3 chức năng khác nhau với 6 kim đầy mê hoặc, Tissot 6 kim thu hút người nhìn ngay từ cái chạm mặt đầu tiên với nét thể thao, khỏe khoắn đầy mạnh mẽ.

Chỉnh ngày đồng hồ Tissot 6 kim

Bước 1: Kém nút giữa của đồng hồ ra 1 nấc. Vặn chỉnh đến khi hiển thị tới ngày mong muốn.

Bước 2: Đẩy nút về vị trí ban đầu để tránh vào nước và bảo vệ đồng hồ.




Chỉnh giờ, phút với đồng hồ Tissot 6 kim

Bước 1: Kéo nút giữa đồng hồ ra 2 nấc. Vặn cho kim phút xoay (chỉ xoay tới, không xoay đi  lùi ) đến vị trí thời gian mang muốn.

Bước 2: Đẩy nút chỉnh về vị trí ban đầu.



Cách sử dụng chức năng chronograph của đồng hồ Tissot 6 kim


Bước 1: Bấm nút đầu tiên 1 lần, kim giây của giờ thể thao bắt đầu chạy (kim giây trung tâm).

Bước 2: Bấm lại một lần nữa thì kim giây sẽ dừng lại.

Bước 3: Xem số phút trôi qua bằng cách nhìn vào mặt đồng hồ nhỏ hiển thị 60 phút và số giây trôi qua tại kim giây trung tâm.

Bước 4: Reset lại đồng hồ. Nhấn hút bên dưới, kim giây trung tâm sẽ trở lại vị trí số 12.



Với những hướng dẫn sử dụng cụ thể và chi tiết như vậy chắc hẳn với những chiếc đồng hồ Tissot Fake bạn vẫn có thể tự tin sử dụng đúng không ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét