Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Đồng Hồ Fake Và Những Kinh Nghiệm Cần Tránh Khi Mua

Với thời điểm công nghệ phát triển như hiện nay: tử tế có, lưu manh có... thì công nghệ làm giả đã coi như vượt qua được sự phát hiện của chuyên gia, những thợ lâu năm trong nghề. Họ đôi khi cũng chưa thể tự tin nói mình có thể phân biệt được đâu là đồng hồ thật, đâu là fake.



Nhưng mỗi chúng ta vẫn cần phải tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất để phần nào biết được những chiếc đồng hồ fake và đồng hồ chính hãng khác nhau ở những điểm nào.

Chả có hãng nào lại không nhận mình tốt hay chí ít cũng muốn mình tốt. Đồng hồ cũng thế có đến hàng ngàn mẫu đồng hồ,có thể nói là tốt nhưng tốt nhất thì phải xem xét lại. 

Bên cạnh đó vẫn có nhiều khách hàng coi nhẹ việc xem xét kỹ lưỡng các chi tiết thông số kỹ thuật khi mua hàng đã phải trả những cái giá khá đăt trong việc chọn cho mình một chiếc đồng hồ. Tôi đã không ít lần chứng kiến những trường hợp phải thốt lên những câu đại loại như: “Trời ơi, sao nó to thế này thì sao mà đeo vừa tay” hay “Sao hàng chính hãng Mỹ mà lại Made in China thế này???”… khi mua hàng ở những SHOP làm việc theo kiểu “chộp giật, lấy được” mà coi nhẹ việc tư vấn không cung cấp thông số cần thiết của hàng hóa.



Có những trường hợp mua hàng theo sở thích và gu thẩm mỹ của mình, nhưng lại có rất nhiều trường hợp không hiểu gì về sản phẩm mình chọn mua (những người này họ thường có xu hướng cần được tư vấn hoặc cần biết rõ về chi tiết thông số sản phẩm để lựa chọn)

Vậy để lựa chọn được một chiếc đồng hồ tốt nhất bạn cần có những kinh nghiệm, kiến thưc gì. Trong bài viết này của tôi sẽ chỉ ra cho các bạn những điều mà bạn cần phải có.

Thứ nhất: Địa điểm mua hàng

Nên mua hàng tại các website bán hàng hoặc cửa hàng có uy tí, lấy chất lượng và khách hàng làm trọng. Tránh mua hàng ở những cửa hàng hay những website đã có tiền sử bán hàng “FAKE”.



Thứ hai: Giá bán

Nếu các bạn thấy ở đâu bán những chiếc đồng hồ có giá rẻ gấp hai, gấp ba lần so với những chiếc đồng hồ cùng loại tại một cửa hàng khác thì những chiếc đồng hồ giá rẻ đó chắc chắn không phải là hàng chính hãng rồi. Bởi những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ được làm từ những vật liệu tốt nên không thể bán ra những giá rẻ hơn cả việc mua nguyên vật liệu để tạo nên chiếc đồng hồ đó.



Thứ ba: Thương hiệu đồng hồ

Mua thương hiệu đồng hồ nào là tốt nhất??? Thực chất, đến các chuyên gia về đồng hồ cũng không dám lên tiếng khẳng định thương hiệu đồng hồ nào tốt nhất! Tuy nhiên ngày nay, rất nhiều hãng đồng hồ (kể cả của Thụy Sỹ) đã chọn con đường sản xuất đại trà (theo kiểu thương mại) với mức giá trung cấp cho đến cao cấp, đánh vào nhiều phân khúc khách hàng, đồng nghĩa với việc cho phép nhiều người có điều kiện sở hữu đồng hồ hơn, mặc dù vậy chất lượng của chúng là rất tốt.

Thứ tư: Cần xem xét kỹ các thông số kỹ thuật của sản phẩm chọn mua



Với những kiến thức đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ mà tôi đã chia sẻ ở trên mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ tốt nhất để có thể làm nổi bật được cá tính của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét