Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Đồng Hồ Casio Quarzt Fake Và Cách Sử Dụng

Với những người đam mê đồng hồ chắc chắn rằng không ai là không biết đến những chiếc đồng hồ Quarzt. Đó chính là những chiếc đồng hồ được chạy bằng Pin. Và dòng đồng hồ Casio là một trong những dòng đồng hồ sử dụng pin làm nguồn năng lượng chính để duy trì hoạt động cho bộ máy được gọi chung là đồng hồ Quarzt.



Những chiếc đồng hồ Quarzt của thương hiệu này hiện nay đang được làm Fake khá nhiều. Với những người chưa có nhiều điều kiện thì việc lựa chọn một chiếc đồng hồ Fake là hợp lý và vừa túi tiền. Hiện nay công nghệ làm giả cũng khá cao nên những chiếc đồng hồ Fake cũng được thiết kế khá giống với đồng hồ chính hãng. Bởi vậy mà cũng không gây quá nhiều khó khăn cho người sử dung.

Ngày nay với những thiết kế và công nghệ hiện đại việc sử dụng một chiếc đồng hồ Casio Quarzt Fake cũng khá giống với một chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu này với dòng đồng hồ chính hãng.



Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc sử dụng một chiếc đồng hồ Casio Quarzt thì hãy theo dõi ngay trong bài viết này của tôi nhé. Tôi sẽ đưa ra cho các bạn một vài gợi ý khá thú vị trong cách sử dụng một chiếc đồng hồ Casio Quarzt Fake đó

Đối với đồng hồ Casio Quarzt có 1 nút điều chỉnh:

Dòng đồng hồ Casio này chỉnh giờ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần kéo nhẹ chốt ra hai nấc để vào chế độ chỉnh giờ sau đó vặn chốt theo hướng về phía trước để chỉnh giờ.

Chỉnh ngày bạn kéo nhẹ chốt ra 1 nấc rồi vặn chốt theo hướng ngược từ dưới lên trên để chỉnh ngày.



Đối với đồng hồ Quarzt có 3 nút chỉnh:

Để chỉnh giờ bạn cần chú ý:  kéo chốt của đồng hồ ra hai nấc để vào chế độ chỉnh giờ. Bấm chốt ở vị trí thứ 3 của đồng hồ để chỉnh kim giây lớn quay về vị trí số 12.

Tiếp theo điều chỉnh kim phút và kim giờ đến vị trí mà bạn mong muốn bằng cách chỉnh chốt đồng hồ về phía trước.

Để chỉnh ngày, tháng: Bạn kéo nhẹ chốt ra 1 nấc sau đó bạn chỉnh nhẹ chốt theo hướng từ trên xuống để chỉnh ngày và từ dưới lên để chỉnh thứ sau đó ấn chốt lại.



Với những cách sử dụng đơn giản như thế này chắc hẳn bạn đã hết băn khoăn trong việc sử dụng những chiếc đồng hồ Fake chạy bằng Pin rồi đúng không ạ. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên những chiếc đồng hồ của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét