Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

3 Bước Nhận Biết Một Chiếc Casio Edifice Thật Giả

Thị trường đồng hồ phát triển. Những chiếc đồng hồ đeo tay xuất hiện ở mọi nơi. Những cửa hàng bán đồng hồ mọc lên như nấm rồi lan tràn bán trên khắp các trang mạng xã hội. Bán nhiều, giảm giá nhiều, xả hàng cũng nhiều chẳng thua kém. Chắc hẳn là với những việc như vậy các shop đồng hồ đó sẽ thu được về cho mình khá nhiều lợi ích. Nhưng đằng sau những lợi ích ấy có mấy ai đã nhận ra ngay được hậu quả của nó, mấy ai đã chắc chắn được rằng những chiếc đồng hồ giảm giá, xả hàng ấy là tốt hay không tốt.

Nhu cầu mua, sử dụng đồng hồ đeo tay ngày càng tăng cao thì việc những chiếc đồng hồ fake, giả cũng xuất hiện ngày một nhiều. Nhất là với những thương hiệu nổi tiếng như Casio.



Và Casio Edifice là một dòng sản phẩm nổi bật của Casio. Và chúng cũng là một trong những dòng sản phẩm được làm nhái nhiều nhất của thương hiệu này?

Vậy làm thế nào để có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng ưng ý thì bạn hãy tìm hiều trong bài viết này của tôi nhé. Chỉ với 3 bước đơn giản các bạn có thể cầm trên tay một chiếc Edifice chính hãng rồi.

Bước 1: Kiểm tra vỏ và dây đeo đồng hồ

Vỏ và dây chính xác là những phần có thể tố cáo 1 chiếc Edifice rõ nhất.

Quan sát kĩ độ mở của mắt dây, cạnh của dây.

Ở đồng hồ Edifice Fake, những đường khe hông đồng hồ không được nhẵn mịn. Kiểm tra cạnh của mắt dây, cũng thấy sự nham nhở và không hoàn thiện



Bước 2: Kiểm tra kim và mặt số

Ở 2 bản đồng hồ Edifice Fake và thật so sánh trong video, thực chất không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình. Bạn cần chú ý thật kĩ ở kim, cọc số và viền ngoài đồng hồ ( vòng Tachymeter).

Cọc số: 

Chấm dạ quang ở mẫu đồng hồ Edifice Fake lệch lạc, phủ không đều, tạo ra những đường nét không thẳng hàng.
Trong khi ở phiên bản đồng hồ thật, dạ quang được phủ đều, có vân, có khối đàng hoàng. Phần dạ quang thụt hẳn xuống, chỉ nhìn là có thể nhận thấy ngay.

Vành Tachymeter: 

Mẫu Casio Edifice thật: Vành có vân xoáy ở viền ngoài, dễ dàng nhìn ra.
Mẫu đồng hồ Edifice Fake: Vành không có vân hoặc vân có nhưng nhìn rất mờ, phải thật chú ý mới nhận ra được.



Bước 3: Kiểm tra tem và thẻ bảo hành

Đối với tem chống giả

Những chiếc đồng hồ Casio fake thường chỉ có tem xanh. Còn tem của những chiếc Casio chính hãng là tem vàng. Bởi vậy mà các bạn nên lưu ý điểm này để có thể dễ dàng nhận ra được một chiếc Casio Edifice chính hãng hay là hàng fake

Đối với thẻ bảo hành

Thẻ bảo hành chính hãng là loại thẻ mềm và trên mặt trước của thẻ có in những thông số như hình bên dưới.

Còn nếu như bạn nhận được một chiếc thẻ bảo hành cứng (dạng như thẻ atm), thì đó là thẻ do một số cơ sở tự in ấn & tự phát cho khách hàng của mình.



Chỉ với 3 bước đơn giản như vậy mà chẳng cần phải nhờ đến các chuyên gia để thẩm định xem chiếc đồng hồ là thật hay giả.  Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những chiếc đồng hồ tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét