Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Đồng Hồ Cơ Omega Fake Và Cách Sử Dụng

Với sự phát triển của xã hội, đôi khi “cung” chẳng đủ cho “cầu”. Và thị trường đồng hồ đeo tay là một trong những minh chứng rõ rệt của sự “cung, cầu” đó.

Biết được điều đó những chiếc đồng hồ Fake đã đua nhau ra đời, len lỏi vào trong thế giới đồng hồ.



Nhưng đôi khi với những người tiêu dùng chưa có đủ điều kiện để mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thì việc lựa chọn một chiếc đồng hồ Fake lại hoàn toàn hợp lý.

Và đồng hồ cơ Omega là một trong những dòng sản phẩm đồng hồ hiện nay đang được làm Fake cũng khá nhiều.

Một chiếc đồng hồ Fake đôi khi lại khiến người dùng khá băn khoăn, lo lắng rằng cách sử dụng của nó lại khó khăn hơn những chiếc đồng hồ chính hãng.



Nhưng với đồng hồ cơ Omega thì lại không như vậy. Nếu bạn không có đủ điều kiện để mua cho mình một chiếc Omega chính hãng thì cũng đừng quá lo lắng bởi một chiếc Omega Fake cũng không khác quá nhiều so với hàng chính hãng đâu ạ. Và đặc biệt là cách sử dụng của nó. Trong bài viết này tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý khá thú vị cho bạn trong cách sử dụng một chiếc đồng hồ Omega Fake đấy ạ. Bạn hãy cố gắng theo dõi đến cuối bài nhé

Cũng giống như các loại đồng hồ cơ khác, hay đồng hồ chính hãng thì cách sử dụng đồng hồ cơ Omega Fake cũng cần phải lưu ý tránh va đập hoặc làm rơi vỡ đồng hồ. Với dòng đồng hồ cơ thì bạn không nên đeo đồng hồ khi tắm, rửa tay bằng nước nóng, xông hơi hay đi bơi đặc biệt là đồng hồ cơ Omega Fake thì điều này nên tránh tuyệt đối. Trường hợp không sử dụng đến hãy tháo đồng hồ cơ Omega ra khỏi tay, lau sạch và cất vào nơi an toàn.


Cách sử dụng đồng hồ gồm những thao tác sau:

Điều chỉnh giờ:
  • Rút thẳng nhẹ nhàng núm điều chỉnh ra cho đến khi nào núm chỉnh lại. Bạn có thể nhìn kim dây của đồng hồ cơ omega chính hãng nếu không chạy nữa chứng tỏ máy đã dừng.
  • Sau đó điều chỉnh sao cho kim quay thuận chiều đồng hồ và chính xác, đúng giờ. Hãy đóng núm khít lại để tránh nước hoặc bụi lọt vào đồng hồ
Cách điều chỉnh ngày vào những tháng thiếu
  • Với đồng hồ cơ omega nam cũng như đồng hồ dây da nam omega thì vào những tháng không đủ 31 ngày đồng hồ vẫn nhảy đủ 31 ngày nên sẽ gây ra hiện thượng sai lịch ngày. Vì thế, vào giờ hành chính buổi sáng của ngày đầu tiên tháng sau ( ví dụ như 1 – 11) bạn nhẹ nhàng rút núm điều chỉnh ra 1 nấc. Sau đó vặn núm điều chỉnh sao cho lịch nhảy đến đúng giờ hiện tại. Chỉnh xong thì đóng khít núm lại như bình thường.



Với những cách chỉnh và sử dụng đơn giản như vậy chắc hẳn bạn chẳng còn ngại ngùng gì khi sử dụng một chiếc Omega Fake rồi đúng không ạ. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc đồng hồ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét