Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Casio Edifice Fake Và Những Điều Cần Biết

Đồng hồ Casio Edifice là dòng đồng hồ đang được yêu thích nhất hiện nay bởi thiết kế dành cho người sành điệu, những người yêu thích phong cách cổ điển nhưng muốn trải nghiệm những chức năng hiện đại. Bởi vậy mà việc làm giả hay làm fake những chiếc đồng hồ Casio Edifice cũng là điều không có gì lạ.

Với những người yêu thích đồng hồ nhưng lại chưa có nhiều điều kiện để mua được cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thì một chiếc Casio Edifice Fake có lẽ sẽ là sự lựa chọn đầu tiên.



Tuy nhiên với nhiều người khi có trên tay một chiếc Edifice Fake nhưng vẫn còn rất băn khoăn bởi chưa biết nó được sử dụng như thế nào.

Vậy thì đừng lo lắng trong bài viết này tôi sẽ chỉ cho các bạn biết được cách sử dụng chiếc Edifice Fake chi tiết nhất.

Bởi là dòng đồng hồ Fake nên những thiết kế của chiếc đồng hồ này chẳng khác gì so với những chiếc đồng hồ chính hãng. Mà nó chỉ khác nhau về chất lượng của đồng hồ. Thế nên cách sử dụng của một chiếc Edifice Fake cũng khá giống với một chiếc đồng hồ chính hãng.



Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio Edifice

Kéo chốt ra hai nấc để vào chế độ chỉnh giờ
Chỉnh kim giây lớn về vị trí số 0
Chỉnh kim phút và giờ đến vị trí mong muốn bằng cách vặn chốt cho kim quay theo chiều kim đồng hồ.
Nhấn chốt về vị trí cũ

Cách chỉnh ngày đồng hồ Casio Edifice

Kéo chốt ra một nấc để vào chế độ chỉnh ngày
Vặn chốt theo hướng về phía trước
Nhấn chốt về vị trí cũ



Trên đây là những hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng một chiếc Edifice Fake. Hy vọng với những hướng dẫn này bạn có thể sử dụng được chiếc Edifice của mình một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét