Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Phân Biệt Movado Thật Giả bằng Vài Bước Đơn Giản

Movado – hãng đồng hồ dành cho phái đẹp ăn khách nhất hiện nay. Với thiết kế tinh xảo nhẹ nhàng, đầy quyến rũ, đồng hồ Movado đang chiếm lĩnh trong tim người tiêu dùng đặc biệt là chị em phụ nữ. Đối với phụ nữ, con mắt thẩm mỹ là không giống nhau nhưng để mua được đồng hồ Movado Xịn có thể là vấn đề rất khó.

Những chiếc đồng hồ thương hiệu Movado Giả đang có dấu hiệu chiếm lĩnh phần lớn thị trường. Thể theo nhu cầu của người tiêu dùng thích đồ rẻ cho nên hàng Giả hàng Nhái càng có lợi thế hơn về giá. Thị trường cũng có người nọ người kia cho nên cũng có không ít chị em muốn mua hàng Xịn, Chuẩn đạt chất lượng tốt.





Bởi Movado một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng hàng đầu trên thế giới đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình, bởi thế nạn làm giả đồng hồ Movado cũng rất phổ biến và ngày càng tinh vi. Trên thực tế, để phân biệt đồng hồ Movado chính hãng và Fake vốn không khó, chỉ cần chú tâm hơn về nơi bán, giá bán và một số điều sẽ được nhắc đến trong bài sau.

Xem xét về nơi mua hàng

Hàng fake thường được bày bán ở những nơi có chi nhánh không rõ ràng, nơi bán cũng không đáp ứng đủ các yêu cầu kỹ thuật.

Xem xét Giá cả Movado chính hãng

Khảo sát trên thị trường Việt Nam đối với những cơ sở phân phối Movado chính hãng, giá bán lẻ của một chiếc Movado không hề rẻ, thường phải từ 10 triệu đồng trở lên.

Đối với đồng hồ nữ:             Đồng hồ chạy pin (Quartz) thường bắt đầu từ 10 triệu.
                                              Đồng hồ cơ từ 30 triệu trở lên.

Ở phân khúc đồng hồ nam:
                                               Máy quartz trên 15 triệu đồng
                                               Máy cơ từ 30 triệu đồng.

Như vậy, nếu bạn gặp một chiếc đồng hồ Movado được bày bán tại cửa hàng với giá vài triệu đồng, hãy thật cảnh giác. Bởi nguy cơ hàng giả đang báo động đấy.
Xem xét giá bán - đây chính là cách nhận biết đồng hồ Movado thật hiệu quả, chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ được những trường hợp Fake giá rẻ.




Xem xét các đặc điểm về ngoại hình

Mặt số đồng hồ Movado

Mỗi chiếc đồng hồ Movado đều được gắn chữ và logo một cách sắc nét và nổi trên nền đồng hồ. Đối với những chiếc đồng hồ Nhái thì chữ và logo của nó to, chìm và nét thô hơn so với đồng hồ Xịn. Hơn thế nữa, logo của đồng hồ nét vừa đều, đẹp lại không bị nhòe đi hay mờ nhạt. Những chiếc đồng hồ Nhái vì muốn làm cho giống cho nên họ phải kết hợp nhiều phông chữ và màu chữ, bạn cũng có thể phát hiện qua mắt thường rất dễ.

Mặt số đồng hồ Movado Thật thường có cọc số hàng thật bóng, sắc nét, nổi. Hàng copy thì không nổi, nét to, không bóng.

Chữ Swiss trên mặt số đồng hồ Movado hàng Thật nhỏ và vẫn sắc nét, in chính giữa. Hàng Nhái thì nét to hơn nhiều, không sắc nét.



Dây đồng hồ

Dây da: Đường chỉ may chắc chắn, thẳng, đều.

Dây kim loại:

Đồng hồ Movado chính hãng phải là dây ĐẶC.

Tất cả dây kim loại đều là dây đặc, được làm từ chất liệu thép 316L hoặc cao cấp hơn. Do đó, dây cầm chắc tay, tương đối nặng. Và trường hợp dây rỗng ư, xin thưa là đó đích thị là đồ giả.
Độ mở các mắt dây ở đồng hồ thật đều nhau, phần vát giữa các mắt xích cũng được trau chuốt nên vô cùng sắc nét.



Xem xét đến trọng lượng

Trọng lượng của đồng hồ Movado fake loại 1, 2…chắc chắn sẽ nhẹ hơn nhiều so với đồng hồ chính hãng vì được làm bằng các vật liệu kém chất lượng. Do đó, tay bạn phải trở thành “cái cân di động” để nhận biết điều này nhé.

Xem xét phụ kiện đi kèm

Một chiếc Movado nhái sẽ không có có các phụ kiện đi kèm như hộp đựng có Logo chính hãng, thẻ bảo hành quốc tế, tài liệu hướng dẫn sử dụng. Hàng giả thì dĩ nhiên là không có phụ kiện đồng bộ rồi, trong trường hợp có các phụ kiện này hãy kiểm tra xem sự cao cấp chất lượng của cả phụ kiện, sơ sài, lỗi in, rất có thể là giả.



Những thông tin trên đây chắc hẳn rất bổ ích và cần thiết đúng không? Hãy cùng chia sẻ để mọi người sở hữu được một chiếc đồng hồ chính hãng mang thương hiệu Movado nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét