Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Bí Quyết Nhận Biết Đồng Hồ Omega Thật Giả Siêu Đơn Giản

Omega - thương hiệu đồng hồ xa xỉ và nổi tiếng trên toàn thế giới. Đồng hồ Omega chính hãng luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nam giới. Và cũng chính điều này đã làm cho những chiếc đồng hồ Omega giả đua nhau len lỏi và rồi xuất hiện tràn lan trên thị trường.
chính điều này đã làm cho những chiếc đồng hồ Omega giả xuất hiện tràn lan trên thị trường. Với thủ thuật ngày càng tinh vi của các đối tượng, thì việc phân biệt được đồng hồ Omega thật giả là điều hết sức khó khăn đối với nhiều khách hàng hiện nay.



Vậy làm như thế nào để có thể phân biệt được những chiếc Omega thật giả thì bạn hãy cùng tôi đi tìm hiểu trong bài viết này của tôi nhé.

Giá của Omega chính hãng là bao nhiêu?

Điều đầu tiên bạn có thể nhận ra ngay giá của những chiếc Omega chính hãng và Omega giả. Được xét vào một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp bậc nhất, giá bán ra của một chiếc Omega không hề nhỏ. Để sở hữu một cỗ máy thời gian từ thương hiệu này, bạn chắc chắn phải bỏ ra vài ngàn Euro, tức là khoảng 30 triệu đồng.

Vì vậy, đừng tự hào nếu bạn đang có trong tay chiếc Omega với giá chục triệu đồng.

Và đừng vội tin khi ai đó rao bán Omega thật chỉ vài triệu. Không vì bất cứ lí do nào để Omega chính hãng giảm giá sốc đến vậy đâu.

Hộp túi, phụ kiện đi kèm sang trọng

Nếu bạn mua chiếc đồng hồ Omega được bao bọc bởi những hộp giấy đơn giản hoặc trong những chiếc túi nilon, với tờ giấy A4 gấp lại ghi hướng dẫn sử dụng. Thì chắc chắn đó là một chiếc đồng hồ Omega giả.

Đồng hồ Omega thật phải có một hộp đựng với đầy đủ: lớp đệm trong và ngoài, giấy bảo hành có in số series, sách hướng dẫn sử dụng. Tất cả những phụ kiện này nhìn rất sang trọng và đẳng cấp.



Nhận biết những điểm trên mặt

Đối với những mẫu đồng hồ Omega Fake “thông thường” thì bạn có thể dễ dàng nhận biết từ cấu tạo bên ngoài của chúng. Sau đây là một số lỗi cơ bản của chiếc đồng hồ Omega giả hay mắc phải:
  • Các dòng chữ trên mặt không điều nhau
  • Mặt đồng hồ chỉ có biểu tượng của hãng mà không có dòng chữ OMEGA.
  • Tên dòng đồng hồ thường được viết gọn lại.
Ví du: Những chiếc đồng hồ Omega thật thì ghi đầy đủ tên các dòng đồng hồ như: Constellation Manhattan, Seamaster Cosmic 2000, DeVille Symbol,.. Còn đồng hồ Omega giả thì viết tắt như: X-33, Seamaste,…
  • Mặt đồng hồ dễ dàng bị xước hoặc vô nước.

Kiểm tra độ phát quang của đồng hồ

Omega luôn được đánh giá cao trong việc sử dụng chất liệu phát quang. Do đó, ta có thể kiểm tra thật – giả qua việc kiểm tra các lume phát quang này.

Đặt đồng hồ dưới nguồn sáng 15s. Sau đó di chuyển tới nơi tối hơn.

Omega thật có cọc sáng mạnh – tươi sáng. Trong khi đồng hồ giả  sáng yếu, các cọc sáng mờ và thời gian giữ sáng ngắn.



Với những cách phân biệt đơn giản như vậy các bạn hãy tự tin là những người tiêu dùng thông minh để có thể lựa chọn đươc cho mình một chiếc đồng hồ Omega thật ưng ý nhất nhé.

1 nhận xét: