Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Sử dụng đồng hồ Casio Fake phù hợp túi tiền người dùng

Đồng hồ là phụ kiện quan trọng giúp cho tổng thể trang phục, cơ thể bạn tóa nên cá tính, phong cách riêng biệt. Tuy nhiên không phải ai cũng có teher mua cho mình những chiếc đồng hồ đắt tiền, chính vì vậy việc sử dụng đồng hồ fake đang là nhu cầu của nhiều người. Nhưng cách chọn đồng hồ Casio fake phù hợp với túi tiền như thế nào không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo thông tin có ngay sau đây.


Loại 1: Đồng hồ chính hãng : Là hàng được xưởng sản xuất Casio bên Trung Quốc đánh giá đạt 80% tiêu chuẩn trở lên và được xuất theo đường chính ngạch . Nghĩa là được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành và được sự công nhận của hãng.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-1100-1A3DR Chính hãng Nhật Bản

Ở mỗi thị trường , Casio sẽ ký kết với một công ty đại diên chính thức để phân phối hàng hóa và lập các trung tâm bảo hành . Tại Việt Nam có công ty An Khánh là đại diện chính thức được Casio toàn cầu công nhận tại website. Công ty đại diện sẽ xây dựng các kênh phân phối , cụ thể là các showroom trong siêu thị , đại lý cấp 1 , 2 , 3 … Nói theo cách dân dã là họ lấy sỉ hàng về phân phối cho các nơi bán lẻ. Phần đông khách không biết điều này , nên một số nơi mạo nhận đại diện chính thức tại Việt Nam để tạo lòng tin và bán cho khách loại hàng của họ . Loại hàng này có thể là hàng tốt hoặc dõm tùy mỗi nơi, bạn sẽ biết thêm ở bên dưới.


Bạn cần chú ý :

+ Hãy tỉnh táo khi nghe nơi nào tự nhận là đại diện chính thức của Casio tại Việt Nam . Nếu đó không phải An Khánh thì … CẨN THẬN ! (Thực ra , hàng An Khánh cũng bị phản ánh nhiều lắm , bạn có thể Google để rõ)
+ Trên thị trường, có 1 nơi tự nhận là “Công ty TNHH Casio VietNam” có trụ sở tại Hà Nội và bán hàng rẻ hơn chính hãng rất rất nhiều. Thực tế, không có bất cứ công ty nào có tên “TNHH Casio VietNam” cả. Bạn có thể kiểm chứng tại website danh bạ công ty toàn quốc


+ Nói thế không có nghĩa , muốn mua hàng Casio chính hãng cứ đến An Khánh . Xung quanh việc hàng hóa của An Khánh cũng rất nhiều điều đáng nói , đáng lưu tâm . Bạn sẽ được biết thêm ở cuối bài, nhưng đó là những nhận định rút ra từ thực tế và suy nghĩ cá nhân có cơ sở.


Loại 2: Đồng hồ lỗi và resell : Là đồng hồ được xưởng Casio ở Trung Quốc đánh giá đạt 60 – 80% chất lượng và bán cho các công ty bên ngoài qua “CỬA SAU” để thu hồi vốn . Các công ty này mua về chỉnh sửa , khắc phục lỗi và bán lại với giá thấp hơn chính hãng.


Về cơ bản , chức năng loại hàng này không khác chính hãng , chất lượng sau khi được khắc phụ lỗi cũng tương đương . Khác ở chổ ngoại hình bị một số lỗi như , một vài vạch số không sắt nét , một số nét vẻ không hoàn chỉnh ... Tuy nhiên , đó chỉ bằng ngón tay út mà thôi.


VD : Hàng lỗi của giày Nike được bán cho các shop với chất lượng 60 – 80% nhưng không được bảo hành tại hãng và không được hãng công nhận như hàng chính ngạch . Các shop mua loại hàng này về bán và tự lo khâu bảo hành.


Tại Việt Nam , loại hàng này không nhiều và phải có kinh nghiệm mới phân biệt được chúng với loại hàng khác.


Loại 3: Đồng hồ Replica , còn gọi là fake 1 , fake cao cấp : Là hàng copy chính hãng công phu nhất . Giống 100% về ngoại hình – cân nặng , rất tinh xảo , chất liệu làm kính – dây – vỏ tương đương hàng thật . Sử dụng máy Nhật của hãng Miyota hẳn hoi.


Tuy nhiên , chúng chưa copy được một số tính hiện đại của một số mãu Casio , điển hình là chức năng 1/20s Chrorograph (bộ đếm thời gian với độ chính xác 1/20 giây) . Hiện tại hàng Replica mới chỉ copy được tính năng 1s Chrorograph (Bộ đếm thời gian độ chính xác 1 giây).


Đồng hồ Casio G-Shock GA-1100-1A3DR Mạnh mẽ và Nam tính

Đối với các mẫu Casio chỉ có tính năng 1s Chrorograph thì Replica là lựa chọn hoàn hảo vì nó quá giống hàng thật mà giá tốt hơn nhiều. Đừng cố công phân biệt vì chúng quá giống và sẽ rất rất khó nếu bạn không phải trong nghề hoặc ít kinh nghiệm. 


Điển hình một số mẫu chạy 1s Chrorograph phổ biến tại Việt Nam bạn nên chọn Replica nếu muốn tiết kiệm : EF-524 , EF-556 , EF-558 , EF-560 , EF-564 , EF-527 , EF-539 , … Đối với các mẫu có tính năng 1/20s Chrorograph thì bạn có thể dựa vào tính năng này để phân biệt Replica với 2 loại trên.


Nếu bạn thích những mẫu 1/20s Chrorograph , có 2 lựa chọn cho bạn :

- Một là chi gấp đôi , gấp 3 số tiền để mua đồng hồ loại 1 , loại 2 (như tôi kể trên) để sở hữu tính năng 1/20s Chrorograph .

- Hai là bạn vui vẻ với chiếc Replica tính năng 1s Chrorograph thay vì 1/20s Chrorograph . Đổi lại , bạn tiết kiệm gấp 2 , 3 lần chi phí .


Nếu bạn không phải một tín đồ cuồng công nghệ hoăc ít dùng tính năng này để đo giờ thể thao thì bạn hãy suy nghĩ việc chọn hàng Replica .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét