Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Cách vệ sinh đồng hồ dây kim loại đơn giản tại nhà

Đồng hồ kim khí là một trong các chiếc đồng hồ phổ biến nhất hiện giờ vì thiết kế sang trọng, thích hợp cho toàn bộ những sự kiện cũng như phương pháp tiêu dùng và bảo quản đơn giản. Ngoài ra, để mẫu đồng hồ của mình luôn trông như mới, bạn vẫn cần biết bí quyết vệ sinh đồng hồ dây kim khí của mình bằng các cách đơn giản cóthể tự thực hiện tại nhà.

Cách vệ sinh đồng hồ dây kim loại phần mặt lưng

Để-vệ-sinh-đồng-hồ-đơn-giản-các-bạn-cần-khăn-mềm-và-chút-nước-sạch

Mặt lưng đồng hồ gắn liền mang bộ máy trong nên lúc vệ sinh bạn cần cẩn thận để ko tác động tới phần này. bí quyết đơn giản nhất là sử dụng tăm bông thấm nước, vắt nhẹ để tẩy sạch các vết bẩn bám trên bề mặt.

Đối với nhất kẽ hở hoặc các chi tiết được chạm khắc chìm trên bề mặt, ví như chi tiết đấy quá nhỏ, đầu tăm bông chẳng thể vào được thì bạn với thể dùng tăm để vệ sinh kĩ các cặn bẩn rồi mới lau lại bằng tăm bông.

Ví như đồng hồ bạn sở hữu chức năng chống thấm thì bạn có thể sử dụng bàn chải thấm xà phòng, chà nhẹ trên bề mặt đồng hồ và lau sạch lại bằng khăn ẩm và khăn khô.

Lưu ý khi vệ sinh phần mặt lưng


bao-quan-dong-ho-2

Đồng hồ kim loại dễ bị oxi hóa lúc xúc tiếp có hóa chất nên lỡ đeo đồng hồ đi bơi hay tắm biển, bạn nên rửa sạch lại mang nước khoáng và lau bằng khăn khô vì clo hay nước muối là một trong các tác nhân chính gây ra sự oxi hóa.

Điều này như vậy sở hữu việc bạn có mồ hôi muối. giả dụ bạn là người với cơ địa này hoặc là người hay ra mồ hôi nói chung thì bạn nên vệ sinh đồng hồ kim khí của mình thường xuyên hơn.

Bí quyết vệ sinh đồng hồ kim loại phần dây đeo


Có-thể-dùng-bàn-chải-mềm-để-làm-sạch-bề-ngoài-của-đồng-hồ

Vì không ảnh hưởng đến phần máy nên việc vệ sinh dây đeo mang phần thuần tuý hơn. Bạn sở hữu thể tiêu dùng các mẫu chất gột rửa nhẹ như cồn, xà phòng pha loãng hoặc kem đánh răng. những chất này vừa với khả năng khiến mờ các vết trầy xước, vừa đem lại độ sáng bóng như mới cho chiếc đồng hồ của bạn. tiêu dùng 1 bàn chải để len lách được vào các kẽ và mắt xích trên dây đeo kim loại. Sau quá trình rửa sạch mang nước và lau lại bằng khăn khô.

Chú ý là bạn ko nên để đồng hồ của mình bị ướt hay xúc tiếp mang nước quá lâu, dễ gây ra hiện tượng ố trên dây đồng hồ.

Sau lúc vệ sinh xong tuyệt đối không được bằng máy sấy hay các cái nhiệt để hong khô vì điều này với thể làm tác động nghiêm trọng tới phần máy bên trong đồng hồ. cách thức khiến khô rẻ nhất là thấm nước bằng khăn mềm và để khô bất chợt trong bóng râm, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét