Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Cách check seri đồng hồ Casio chính hãng đơn giản

Cách check seri đồng hồ Casio chính hãng luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người mua. Đặc biệt trong thời gian qua hàng loạt vụ mua bán đồng hồ Casio kém chất lượng bị phát hiện. Trong bài viết dưới đây chúng tôi giúp bạn cách check seri đồng hồ Casio chính hãng.

Hiện tại các đồng hồ kém chất lượng ngày càng biến tướng và được cung cấp vô cùng tinh vi. Ngoài ra còn có những loại đồng hồ Replica cũng làm lũng loạn thị trường, trong đó phổ biến dòng sản phẩm của hãng Casio là dòng đồng hồ Edifice làm kém chất lượng nhất.

Số seri trên cái đồng hồ Casio Edifice

Thật ra cũng không khó để phân biệt đồng hồ Casio thật kém chất lượng trong khi Các bạn có thể truy cập Internet để kiểm chứng thông tin cũng như sản phẩm đồng hồ mà các bạn chuẩn bị mua.

Mã Code đồng hồ Casio Là Gì?

Cũng giống như tem chống hàng kém chất lượng, code đồng hồ Casio mục đích tiêu dùng để xác định đồng hồ Casio hàng hiệu chính hãng. Là một đoạn code nhỏ được khắc chìm phía dưới nắp đồng, ngay dưới logo Edifice.

Đoạn code này dùng để xác định ngày cung cấp cũng như thị phần cung cấp của dòng đồng hồ chậm tiến độ . Cũng giống như “giấy tờ bảo hành”, đồng hồ Casio phân phối ở thị trường nào thì chỉ được bảo hành ở chậm tiến độ . bởi thế chiếc code này là cơ sở vật chất để giúp nhà cung ứng xác định hàng của mình.

Mã số khác biệt của đồng hồ G Shock

Cách kiểm tra seri, check code đồng hồ Casio chính hãng

Đồng hồ Edifice của hãng Casio sẽ với Code number trên nắp máy, trái lại thì các dòng đồng hồ Casio giả không có đoạn code này. Bên cạnh đó không phải mã sản phẩm nào của Casio cũng mang mã code này mà nó chỉ ứng dụng cho những đồng hồ Edifice

Bên cạnh đó, những sản phẩm do Trung Quốc sản xuất không có mã code nhưng các chi tiết sản phẩm thì lại được khiến giả tương đối chi tiết, mang các sản phẩm có và không mang do vậy cũng rất khó để phân biệt thật giả .

Đối với hàng chính hãng bạn cần hài hòa có tem bảo hành chính hãng AK cùng với thẻ bảo hành chính hãng Casio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét