Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cách sử dụng đồng hồ đeo tay đúng cách

Đồng hồ đeo tay giờ đây ngoài chức năng dùng để theo dõi giờ giấc còn là 1 món đồ trang sức luôn gắn liền mang bạn giúp bạn phát triển thành đẳng cấp, lịch lãm và sang trọng trước mặt mọi người. Vậy làm cách nào để giữ gìn tuổi thọ của đồng hồ cao nhất khi tiêu dùng, dưới đây Casiovietnam sẽ chỉ dẫn cách sử dụng đồng hồ đeo tay đúng cách thức giúp bạn tăng tuổi thọ của đồng hồ.

đồng hồ casio 560fg

1. Xử lý lúc bị hấp hơi nước

- Lúc bạn vô tình làm cho đồng hồ bị dính nước hãy chóng dùng vài lớp giấy vệ sinh hoặc vải khô với tính hút ẩm cao bọc kỹ đồng hồ lại, sau đó đem đặt dưới 1 bóng đèn điện 40W phương pháp 1 khoảng 5-10cm, bật đèn và hơ nóng khoảng nửa giờ, nước trong đồng hồ sẽ bị khiến bốc hơi và hút sạch.

Hoặc với bạn có thể làm cho phương pháp là quay ngược mặt có số vào trong, còn mặt nắp ra ngoài, đeo ngược trên cổ tay, hai giờ sau hơi nước sẽ thoát hết ra ngoài.(Đồng hồ Casio)

2 . Điều chỉnh lịch

Từ lúc từ 9 giờ tối đến 2 giờ sáng hôm sau không nên điều chỉnh lịch đồng hồ. tới 12 đêm lịch sẽ nhảy. Nếu điều chỉnh lịch vào khoảng thời kì này sẽ ảnh hưởng tới những linh kiện bên trong đồng hồ, dễ làm cho hỏng bộ phận lịch. Với đồng hồ đeo tay có hai ô lịch, khi chỉnh giờ tốt nhất là không quay ngược kim. Lò xo của phòng ban lịch khi đã hỏng thì rất khó tôn tạo

3. Cách để đồng hồ chạy qua đêm

Vào ban đêm, khi bạn không đeo đồng hồ nữa, hãy đặt úp mặt đồng hồ xuống, lưu ý là phải lót ở dưới mặt đồng hồ bằng 1 miếng vải mềm rồi hãy đặt lên. khiến như thế để làm cho được lực ma sát tĩnh giữa những linh kiện bên trong, kéo dài tuổi thọ của đồng hồ. ( Đồng hồ Binli )

4. Bảo quản dây đeo

Đối với dây kim loại: Đeo lâu ngày sẽ thấy dưới cổ tay của bạn bị bẩn đen khi chậm tiến độ bạn hãy tiêu dùng nước nóng trên 50 độ pha sở hữu một ít nước rửa chén nhúng vào khoảng 3 phút cho tan ra những bụi bẩn lâu ngày dính trong các kẽ dây, sau Đó sử dụng bàn trải mềm trải sạch và rửa lại bằng nước. Bạn nên khiến cho theo cách này đều đặn mỗi tháng 1 lần sẽ giúp đồng hồ của bạn luôn sáng bóng ko bị xỉn màu.
Đối mang dây da: hạn chế sử dụng nước, bởi nước sẽ khiến cho dây da nhanh mủn.Bạn nên tháo dỡ đồng hồ ra sau khi đeo đồng hồ đại tiện nắng nóng tay bạn sẽ ra mồ hôi và bắt bụi bẩn, giả dụ tiếp tục đeo thì dây da sẽ bị hôi có mùi.

Mặt Đồng hồ Casio Edifice EFR-549D-1A8VUDF lớn, phù hợp với nam giới

5. Những lưu ý khác

- Không dùng hoặc để đồng hồ ở nơi với rộng rãi trong khoảng trường

- Luôn rửa đồng hồ bằng nước ấm (chú ý không dùng nước hot bốc khá tại vòi) ngay sau lúc bơi biển (đối có đồng hồ được phép bơi lặn)

- Tránh để đồng hồ bị va đập mạnh, nên dỡ đồng hồ lúc chơi thể thao ngoại trừ đồng hồ chuyên dụng dành riêng cho thể thao.

- Luôn kiểm tra trạng thái của núm vặn, vị trí đúng là ở nấc trong cùng. Trong giai đoạn tiêu dùng núm rất dễ bị mắc vào chỉ áo hoặc các tác động khác mà bị kéo ra ngoài.

- Hàng tuần nên chùi rửa đồng hồ có nước ấm mang xà-phòng để chải sạch bụi bẩn và muối đọng do mồ hôi tiết ra. các bụi bẩn và mồ hôi muối chính là tác nhân gây ra nước vào trong đồng hồ.

- Không được dùng đồng hồ nam, nữ với hóa chất dễ làm cho hư hại dây, vỏ đồng hồ cũng như các chi tiết khác.

- Không để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ cao quá 60 độ C (tương đương 140 độ F) hoặc các nơi tốt hơn 0 độ C (tương đương 32 độ F).

- Không dùng các nút bấm lúc ở dưới nước đối mang các đồng hồ đa chức năng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét