Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Địa chỉ bán đồng hồ điện tử Casio vỏ nhựa có chuông tại Hà Nội

Đồng hồ điện tử từ khi xuất hiện chiếm được tình cảm rất lớn của người sử dụng. Đặc biệt đồng hồ điện tử Casio vỏ nhựa có chuông lại thu hút người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, địa chỉ bán đồng hồ điện tử Casio vỏ nhựa có chuông tại Hà Nội chính hãng đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng casiovietnam tìm hiểu địa chỉ đó ở đâu nhé!

Đồng hồ điện tử Casio nổi tiếng trên thị trường và dòng đồng hồ này cũng đặt dấu mốc cho thời kỳ huy hoàng của hãng Casio với các thiết kế khỏe khoắn cá tính dành cho cả nam và nữ. Đồng hồ điện tử Casio có chức năng Alarm, chức năng này là chức năng cài đặt chế độ báo thức giúp bạn có hẹn giờ một cách đơn giản ngay tại nhà.

đồng hồ điện tử Casio cao cấp



Tuy nhiên chức năng Alarm chỉ ngừng báo chuông khi được tắt đi nếu như bạn không tắt thì cứ sau 5 phút nó sẽ báo chuông một lần. Những dòng đồng hồ của Casio được thiết kế bằng nhiều nguyên liệu khác nhau trong đó có cả những mẫu đồng hồ có vỏ và dây bằng nhựa.

Bạn có thể đặt giờ ở bất cứ thời gian nào bởi các dòng đồng hồ Casio mang mặt số digital thường có 5 chế độ báo thức, bạn có thể chọn một kiểu chuông cho nhiều thời gian khác nhau. Ngoài ra các dòng đồng hồ Casio giúp bạn cài báo thức hàng ngày chỉ trong 1 lần điều chỉnh và nó sẽ lặp lại trong vong 1 tuần mà bạn không cần cài đặt lại.

đồng hồ điện tử Casio chính hãng
Chất liệu nhựa cao cấp dẻo dai giúp bạn thỏa sức sử dụng đi bất cứ đâu, chịu được nhiều thời tiết khác nhau, dễ đeo và dễ sử dụng.

Để mua đồng hồ điện tử Casio bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Đồng hồ Casio chính hãng sẽ có tem vàng AK chống hàng giả
Địa chỉ bán đồng hồ Casio phải có giấy chứng nhận đại lý phân phối đồng hồ chính hãng
+ Giá đồng hồ đeo tay Casio được công khai chứ không phải khi khách hàng hỏi mới nói giá
+ Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng với máy và 18 tháng với pin.

Địa chỉ mua đồng hồ điện tử Casio chính hãng

Showroom 1: 
42 Trường Chinh, Hà Nội (Gần Ngã Tư Vọng)
Showroom 2:
Số 291 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 3:
Số 1196 Cách Mạng Tháng 8 - P.4 - Q.Tân Bình – TP.HCM
Điện Thoại: 0466.545.565 – 09.0497.0497

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét