Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mẹo phân biệt đồng hồ Casio thật giả qua 03 bước

Hiện nay quảng cáo: "Đồng hồ Casiochính hãng khuyến mãi cực sốc" được giăng đầy trên khắp các trang web. Chiêu trò tưởng như quen thuộc này vẫn không ít người dùng bị mắc bẫy! Với khẩu hiệu “Bài trừ hàng Fake”, Casiovietnam nỗ lực giúp quý khách kiểm soát những lợi ích chính đáng. Dưới đây là bài viết chia sẻ kiến thức mẹo phân biệt đồng hồ Casio thật giả qua 03 bước.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110HR-1ADR Chính hãng Chống nước 200 mét

Thế nào là hàng chính hãng?

Hàng chính hãng được nhập khẩu, cung cấp, bảo hành do đơn vị được hãng ủy nhiệm. Riêng có đồng hồ Casio, sàn giao dịch xịn là đơn vị Anh Khuê ( trước là An Khánh).

Vì vậy, hàng chính hãng cần bảo đảm 3 yếu tố:

- Sản phẩm hàng hiệu

- Nhập khẩu chính thức trong khoảng hãng do tổ chức nhập cảng được hãng chứng thực

- Bảo hành được hãng ủy nhiệm

Tiếp theo là 03 bước căn bản giúp bạn phân biệt đồng hồ Casio Thật và giả.

Bước 1: Kiểm tra tem Casio và tem chống hàng nhái của AN KHÁNH

Tại Việt Nam, doanh nghiệp An Khuê (trước là An Khánh) là công ty sản xuất độc quyền. ví như bạn tới shop và tìm một mẫu đồng hồ Casio mới, hãy kiên cố sản phẩm được dán tem vàng của An Khánh.

Các mẫu Casio thường và Beside thì chỉ có độc nhất tem vàng chống giả. Riêng có cái Edifice, phải với thêm một tem xanh nữa.

Có tem xanh của mẫu Edifice, chữ Casio được nhà sản xuất in dạng chìm, nhìn trực diện rất khó thấy mà cần phải xoay các góc mới nhìn được. Nhưng với tem giả, bạn sở hữu thể tiện dụng nhận ra chữ "Casio" ở mọi giác độ.

Có thể nhắc, việc phân biệt đồng hồ qua tem nhãn là hoàn toàn không đủ. Vì có các dòng tem ngày càng tinh tướng và y như thật. Hãy tới bước tiếp theo để chắc chắn hơn nhé!


Bước 2: rà soát thẻ bảo hành

Xét về hình thức:

Ví dụ mua đồng hồ Casio và Thẻ bảo hành dạng cứng, giống thẻ ATM, ngừng thi côngĐây cứng cáp là thẻ nhái , đồng hồ nhái. Thẻ đồng hồ Casio hàng hiệu là dạng thẻ mềm, bằng giấy.

Địa chỉ in trên thẻ:

Hãy vững chắc địa chỉ "Service Center" trên thẻ phải là:

HCMC: 437 Lý Thái Tổ ST, Dist.10

1392 Ba Thang hai St, Dist.11

Ha Noi: 70A Tue Tinh St, hai Ba Trung Dist.

Da Nang: 192 Nguyễn Văn Linh St, quận Hải Châu 

Cùng xem 1 số thí dụ dưới đây:

Lưu ý: cách thức phân biệt trên không vận dụng mang cái G-Shock vì chúng sở hữu thẻ bảo hành riêng. Thẻ chính hãng của G-Shock là thẻ cứng, trên thẻ sở hữu in chữ An Khánh. Hình ảnh dưới đây:

Đồng hồ Casio Edifice EFR-552D-1AVUDF Sang trọng đến từ Nhật Bản

Bước 3: Kiểm tra chi tiết đồng hồ

Phần mặt đồng hồ: Mặt đồng hồ là thứ đập vào mắt trước tiên , đòi hỏi sự chuẩn chỉnh. Bạn nên soi thật kĩ các chi tiết, xem các vạch có đều hay không? sở hữu vạch nào bị lệch hay to hơn không? Số bị nhòe, kim phút và kim giờ ko trùng nhau ở vị trí 12h... nếu rơi vào trường hợp trên mang nguy cơ lớn là hàng fake.

Phần dây: ngày nay , dây da hàng nhái khiến giả tương đối giống hàng chính hãng nên rất khó nhận mặt . Nhưng riêng có dây sắt vẫn chưa thể đạt độ hoàn thiện như hàng gốc.

Bạn nên soi kĩ ở các điểm tiếp xúc giữa các mắt xích có nhau. những đầu mắt xích được mài nhẵn hay vẫn còn các gờ, xước? các cạnh với mịn không? ví như cạnh quá sắc kiên cố chậm tiến độ là đồng hồ Casio kém chất lượng.

Chất lượng mạ: Hàng fake thường dại màu, đặc trưng là màu vàng mạ ở cạnh đồng hồ, mặt trong thường chèm nhèm rất xấu (nhất là chiếc MTP 1183). Lớp mạ này sở hữu tuổi thọ hơi kém, bay màu nhanh, chỉ sử dụng được trong 1 thời gian ngắn, dưới một năm là phai, han gỉ.

Trên đây là 03 bước cơ bản giúp bạn phân biệt được đồng hồ Casio chính hãng và fake. Hiện nay, hàng nhái giống hàng thật tới 90% nên vẫn có những anh chị em bị lừa vì người bán hàng quá khéo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét