Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Chất lượng sản phẩm cửa hàng đồng hồ đeo tay fake

Đeo đồng hồ fake không còn gì xa lạ đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên chất lượng của những đồng hồ này tại các cửa hàng ra sao thì không phải ai cũng có thể chắc chăn được điều đó. Casiovietnam sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng sản phẩm cửa hàng đồng hồ đeo tay fake.

Đồng hồ nam Casio G-Shock GN-1000B-1ADR Chính hãng Chống nước 200 mét


Đặc điểm của đồng hồ nam Fake 1

Đồng hồ Fake là đồng hồ nhái lại các thương hiệu đồng hồ chính hãng khác. Đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Rolex, Omega, Longines, Tissot,... lại càng được làm hàng Fake nhiều nhất.
Về thiết kế, đồng hồ nam Fake 1 có ngoại hình giống 60-70% đồng hồ thật. Cũng sử dụng thép không gỉ nhưng trình độ gia công kém hơn. Chính vì vậy, sản phẩm có độ sắc nét, tinh xảo khó thể sánh bằng hàng chính hãng. Tuy nhiên nếu bạn không phải là tín đò, sành về đồng hồ thì thật khó có thể nhận biết được.


Các thương hiệu đồng hồ cao cấp luôn yêu cầu rất cao trong khâu kiểm duyệt thành phẩm trước khi tung ra thị trường. Do đó, đồng hồ chính hãng của họ gần như đạt độ hoàn hảo trong từng chi tiết. Ngược lại, đồng hồ fake, đặc biệt là fake2, 3… có nhiều chi tiết lỗi, đồng thời màu sắc không được sáng và bóng như đồng hồ chính hãng.


Cũng bởi điều này, bạn hoàn toàn có thể nhận ra đồng hồ nam Fake 1 khi quan sát bằng mắt thường. Đặc biệt, chú ý đến những chi tiết nhỏ như: bề mặt kim, bề mặt cọc số, phần giao giữa vỏ và dây, độ vát cạnh mắt dây,... Những nơi này thường ít được các cơ sở sản xuất hàng giả chú trọng nên không được nhẵn mịn, xuất hiện các vết xước.

Đồng hồ Casio G-Shock Đẳng cấp Tinh tế đến từng chi tiết


Nhận biết chất lượng đồng hồ nam Fake loại 1 như thế nào? 

Theo nhận định của một số người dùng, có những chiếc đồng hồ Fake 1 rất bền nhưng không phải đồng hồ fake nào cũng như vậy. Nếu bạn mua được đồng hồ fake tốt giá rẻ thì đó có thể là may mắn của bạn. 
Đồng hồ nam Fake 1 thường gặp phải một số triệu chứng sau thời gian sử dụng: 

- Đồng hồ bị hấp hơi, hơi nước bám trên mặt kính. 

- Mặt số, vỏ đồng hồ dễ bị xước

- Dây đồng hồ, đặc biệt là dây da, chưa đến 1 năm đã bị mục, bong tróc có mùi hôi nặng

- Đồng hồ nhanh hết pin. Nếu như đồng hồ chính hãng pin bền đến 2-3 năm thì đồng hồ nam Fake 1 chỉ được hơn 1 năm hoặc vài tháng.

>>> Chính vì vậy bạn nên cẩn trọng trước khi mua đồng hồ fake nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét