Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Cách nhận biết đồng hồ Burberry fake 1 chính hiệu

Thương hiệu Burberry là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam tuy nhiên có chắc rằng bạn đang sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng Burberry hay là hàng Fake. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này để có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng cũng như giúp bạn phân biệt được hàng thật hay hàng giả tránh tiền mất tất mang khi mua phải hàng kém chất lượng .


Kiểm tra mặt đồng hồ:


dong-ho-burberry-day-da-nu

1. Mặt đồng hồ :


Thông qua website của burberry có đăng tải hình ảnh những sản phẩm của họ và giá niêm yết khi họ sản xuất. Bạn hãy so sánh xem sản phẩm mà bạn đang mua có phải là sản phẩm chuẩn với hình ảnh không .


2. Kim đồng hồ :


Kim đồng hồ được làm từ thép không gỉ. Kim đồng hồ là bộ phận cấu thành tạo nên tính thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ nên có yêu cầu cao. Bạn để ý xem chuyển động của kim đồng hộ có giật không và có tiếng tic tắc không nếu có là đồng hồ giả . Bởi được thiết kế không gây ra tiếng khi chuyển động và giật .

3. Kiểm tra mặt số:

Mặt đồng hồ được phân chia hợp lí, rõ ràng . Các số được phân chia đúng chuẩn có những hoa văn của đường kẻ sọc . Đây cũng là nét riêng của thương hiệu burberry .

Hộp đựng đồng hồ:

1. Các loại giấy tờ :

Kiểm tra các loại giấy tờ , thường thi sẽ đi kèm với đồng hồ trong hộp đựng. Trong hộp bao gồm những thứ sau :
  • Sổ tay của hãng.
  • Thẻ bảo hành của đồng hồ.
Cả số tay và thẻ bảo hành thường đi kèm với sản phẩm được thiết kế khá tỉ mỉ vì họ không chỉ bán sản phẩm mà còn bán cả thương hiệu nên tất cả đều được chăm chút khá kĩ lưỡng.

2. Vỏ hộp :

Thông qua vỏ hộp chúng ta có thể thấy được sự nhiệt huyết của họ trong từng sản phẩm và đươc chăm chút khá kĩ lưỡng mọi thứ để có sản phẩm hoàn hảo nhất gửi tới tay người tiêu dùng . Phần phía trên sản phẩm của hộp được in thương hiệu burbery đầy nổi bật .

Địa điểm khi mua hàng:


  • Đối chiếu giá cả - tuy giả cả của đồng hồ xách tay thường rẻ hơn nhưng bạn cũng phải thật cẩn thận tính toán cả giá nhập khẩu nữa .
  • Tìm các địa điểm uy tín để mua hàng , các địa điểm đã chứng nhận bởi burburry phân phối sản phẩm uy tín của họ.
  • Hoặc các địa điểm phân phối độc quyền của thương hiệu .

Kiểm tra mã số sản phẩm khi mua hàng :


Một điều kì đặc biệt của thương hiệu burberry và cũng là điều của tất cả thương hiệu khác trên toàn thế giới đang làm đó là mã số sản phẩm . Cứ khí có một sản phẩm được sản xuất thì thương đi kèm với mã sản phẩm vừa sản xuất ra vì thế hãy so sánh xem mã sản phẩm mà bạn mua có đúng với mã sản phẩm không .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét