Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Hướng dẫn bé chỉnh đồng hồ điện tử Lasika đơn giản

Hướng dẫn bé chỉnh đồng hồ điện tử Lasika đơn giản như thế nào? Đồng hồ điện tử được kiểu dáng mang bề ngoài thể thao tiên tiến, đương nhiên 2 chức năng: đồng hồ báo thức và đồng hồ bắm giây. Giây đeo cao su bền, chắc, sở hữu đa dạng lỗ bấm. Đồng hồ điện tử Lasika sở hữu khả năng chống nước lên đến 30m. Mặt đồng hồ được thiết kế tiên tiến, phù hợp có Anh chị trẻ năng động. tuy nhiên đồng hồ điện tử Lasika còn sở hữu đèn LED tương trợ việc xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng.Chúng tôi xin chia sẻ bài viết này để bạn có thể hướng dẫn bé tự chỉnh đồng hồ cho mình hoặc bạn chỉnh giờ cho bé.
dong-ho-nam-nu-lasika-2
Đặc điểm nổi bật:
– Hiển thị giờ/phút/giây/thứ trên màn hình chính, giữ nút để hiển thị ngày/tháng.
– Chức năng báo thức, chức năng bấm giây.
– 4 nút cho phép dùng những chức năng khác nhau.
– Đèn LED giúp xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng.
– chống thấm ( rửa tay đi tắm ok, tránh sử dụng lúc đi bơi ).
– Tuổi thọ pin khoảng 6~8 tháng.
– trục đường kính mặt 4.3cm
– Nhiệt độ hoạt động thuận lợi: 5~35 độ
– Độ chuẩn xác lúc hoạt động ở nhiệt độ thường: lệch khoảng 45 giây mỗi tháng.

Chỉ dẫn dùng SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ ĐEO TAY

Nên tránh:
– Để đồng hồ đeo tay va chạm mạnh, xúc tiếp có chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc trong khoảng trường mạnh.
– tiêu dùng bất kì dung môi, chất khiến sạch, chất tẩy công nghiệp để vệ sinh đồng hồ đeo tay.
– Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo vết xước trên bề mặt đồng hồ.
– Điều chỉnh giờ lúc đồng hồ bị ướt, trong môi trường nước.
– Để đồng hồ nơi nhiệt độ đổi thay đột ngột.

dong-ho-nam-nu-lasika

Nên làm:
– Vệ sinh đồng hồ đeo tay theo định kỳ vải mềm khá ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ.
– khi đồng hồ mang tín hiệu chạy sai giờ, kim giây đứng cần phải thay pin mới cho đồng hồ.
– khi đồng hồ bị vào nước mau chóng kéo núm điều chỉnh giờ để ngắt nguồn pin và đem lại cho chúng tôi để giải quyết. không nên tự ý tháo rửa hay thực hành những giải pháp khác.

Phương pháp chỉnh giờ đồng hồ điện tử Lasika

– Đồng hồ với 4 nút ở hai kế bên tuần tự là: Light (L), Mode (M), Start (S), Reset (R).
– Để chỉnh giờ, phút, ngày, tháng, thứ như sau : Ấn nút Mode (M) 3 lần tới lúc thấy số giây hiển thị khởi đầu chớp nháy liên tiếp để đặt lại số giây bấm nút Start (S).
+ Để chỉnh phút : tiếp tục Ấn nút Reset lúc này số phút hiển thị khởi đầu chớp nháy liên tiếp, bấm nút Start (S) để nâng cao giảm số phút hiển thị.
+ Để chỉnh giờ : tiếp tục ấn nút Reset (R) khi này số giờ hiển thị khởi đầu chớp nháy liên tục, Để nâng cao giảm số giờ hiển thị bấm vào nút Start (S).

dong-ho-nam-nu-lasika-1

+ Để chỉnh ngày : tiếp diễn ấn nút Reset (R) lúc này số ngày hiển thị khởi đầu chớp nháy liên tục, Để nâng cao giảm số giờ hiển thị bấm vào nút Start (S).
+ Để chỉnh tháng: tiếp diễn ấn nút Reset (R) khi này số tháng hiển thị bắt đầu chớp nháy liên tiếp, Để nâng cao giảm số giờ hiển thị bấm vào nút Start (S).
+ Để chỉnh thứ : tiếp tục ấn nút Reset (R) lúc này số thứ hiển thị bắt đầu chớp nháy liên tục, Để nâng cao giảm số giờ hiển thị bấm vào nút Start (S). Sau khi điều chỉnh các tham số này tiếp diễn bấm vào nút Mode(M) đến khi thấy màn hình hiển thị lúc này đã đúng những tham số trên và các tham số không còn ở chế độ nhấp nháy là xong.
– Để cài đặt chế độ báo thức, hứa hẹn giờ : trong khoảng màn hình chế độ xem giờ ấn 2 lần vào nút Mode(M). Để đổi thay hoặc đặt giờ bấm vào nút Start (S) tới giá trị muốn đặt hứa hẹn giờ. chú ý : đồng hồ hiển thị chế độ AM (A) buổi sáng, và PM (P) buổi chiều.
– Để cài đặt chế độ bấm giờ thể thao: trong khoảng màn hình chế độ xem giờ. Ấn vào nút Mode một lần. Để khởi đầu đếm giờ ấn vào nút Start (S) và chấm dứt, ngừng đếm giờ bằng nút Star(S). Để xóa kết quả vừa đếm và đếm 1 chu kì mới ấn vào nút Reset (R) sau chậm triển khai ấn nút Start (S) để tiếp tục đếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét